Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Sạc cho sạc pin dự phòng như thế nào?

Sạc cho  pin sạc dự phòng iphone như thế nào để đảm bảo cho thiết bị của bạn được ổn định và bền lâu. 
Tôi vừa mua cục sạc dự phòng 2.700 mAh cho smartphone. Lúc mua, nó không có cục sạc, chỉ có kèm dây cắm 1 đầu là USB để cắm vào ngõ cắm USB trên vỏ thiết bị, đầu microUSB còn lại cắm vào smartphone. Mỗi khi cục sạc dự phòng này hết pin, tôi dùng cục sạc điện thoại di động có đầu cắm mini USB để sạc nhưng chờ rất lâu, thường phải cắm cả đêm thì đến sáng nó mới đầy. Liệu có thể giảm thời gian chờ sạc đầy thiết bị này không?

Sở dĩ bạn phải mất nhiều thời gian chờ sạc đầy cục pin sạc dự phòng là do cục sạc điện thoại di động có cường độ quá nhỏ. Thông thường, cục sạc của điện thoại có cường độ dòng điện chỉ khoảng 0.3 A, 0.5A hoặc 1 A, trong khi đó cường độ dòng điện của cục sạc dự phòng là 1 A hoặc lớn hơn. Ngoài ra, việc dùng cục sạc công suất nhỏ để sạc cho thiết bị công suất lớn có thể làm hư cục sạc, vì nó quá nóng.


Do vậy, bạn hãy tìm mua cục sạc có chỉ số 1.5 A hoặc 2 A, hoặc thấp nhất là 1A để sạc cho cục sạc dự phòng. Nếu bạn có máy tính để bàn hoặc laptop thì cắm cục sạc dự phòng vào cổng USB của máy tính để sạc cho nhanh.
Hãy đến với HT_Shop để bạn được tư vấn miễn phí, giúp bạn chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với chú dế yêu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét